Lắp đăt trọn bộ 4 camera chỉ 6 triệu 6

 Lắng nghe ý kiến khách hàng và đưa ra giải phát tốt nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi. Ra đời từ năm 2008, Itekco có một chỗ đứng vững mạnh trên thị trường thiết bị an ninh với tập khách hàng rất lớn và phong phú. Tại thị trường miền Bắc chúng tôi đã đi đến hầu hết các tỉnh thành để thiết lập và cài đặt hệ thống an ninh cho gia đình, văn phòng và nhà máy.
Chúng tôi thiết kế những bộ sản phẩm camera chất lượng mà giá thành cực hấp dẫn dành cho quý khách hàng, Hãy tin tưởng và chia sẻ với chúng tôi những nhu cầu mà bạn muốn được giải quyết nếu bạn đã ghé thăm website của chúng tôi

BỘ CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ VANTECH 4 CAM
Giá chỉ: 6,600,000 VND

Bộ sản phẩm trọn gói camera giá rẻ của VANTECH 4 camera - dành cho cửa hàng bán lẻ, văn phòng, gia đình...
- Xem trực tiếp qua Internet
- Chức năng lưu hình trong 07 ngày, dễ dàng xem lại.
Bao gồm:
- 4 camera bán cầu hồng ngoại VANTECH
- 1 đầu ghi hình 4 kênh VANTECH
- 1 ổ cứng Seagate sata
- Phụ kiện thi công (40 met dây dẫn + 4)
- LẮP ĐẶT FREE
- Miễn phí tên miền xem qua mạng
Khụ vực áp dụng: Nội thành Hà Nội
Tham khảo: camera Vantech

GIÁ TRÊN WEB CHỈ MANG TÍNH THAM KHẢO
HÃY GỌI HOẶC ĐIỀN VÀO FORM NÀY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC MỨC GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT!
Lắp đặt camera quan sát giá tốt
Lắp đặt camera quan sát giá tốt
Chúc quý khách và gia đình hạnh phúc và thịnh vượng !
Share this article :
 
Tạo bởi: Trang Mya | Itekco JSC
Copyright © 2013. ITEKCO JSC - All Rights Reserved
camera kce- camera vantech- Camera quan sát- camera gia đình-