Hệ thống camera quan sát mang lại lợi ích gì cho gia đình bạn

Những lợi ích mà hệ thống camera quan sát mang lại cho gia đình bạn
Chào các bạn,
ITEKCO sẽ kể cho các bạn nghe 1 bức thử gửi từ khách hàng ở Khu đô thị Bắc An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội.
"Tôi tên là H ở khu đô thi Bắc An Khánh. Khu chỗ tôi không đông dân sính sống lại cách xa trung tâm Hà Nội. Cuối tuần vừa qua gia đình tôi đi nghỉ mát ở Vũng Tầu. Sau 4 ngày nghỉ mát khi về đến nhà tôi thấy gia đình tôi có dấu hiệu bị trộm đột nhập và lấy đi nhiều đồ giá trị. Gia đình tôi thấy rằng chỉ có lắp hệ thống camera an ninh chống trộm chúng tôi mới có thể giám sát từ xa tình trạng an ninh của biệt thự. Các bạn hãy cho tôi biết những lý do gì để t lắp đặt camera".
ITEKCO xin tư vấn cho anh chị H những lý do , lợi ích khi lắp đặt hệ thống camera quan sát:
1. Khi anh (chị) không có mặt ở gia đình, anh chị sẽ thường có những suy nghĩ mình đã đóng cửa ra vào chưa ? Đã tắt điện hay chưa ? Vợ hay chồng bạn đã về chưa ?....
2. Bạn có thể an tâm ngồi làm bếp mà theo dõi con bạn đang loay hoay nghịch đồ chơi trong phòng ngủ, 
3. Con bạn mãi không tăng cân do sự trông nom của Osin, hãy giám sát chị Osin để quản lý việc trông con cho bạn.
4. Khu nhà bạn thương xuyên xuất hiện thanh niên lạ mặt, thỉnh thoảng dãy nhà bị mất xe cộ.
5. Bạn đang trong phòng ngủ muốn theo dõi ở dưới ai bấm chuông nhà mình mà không muốn bước xuống giường.
cách Lắp đặt camera quan sát gia đình thiết kế liền kề như thế nào
Với hệ thống camera quan sát người sử dụng chỉ cần xem, quan sát theo dõi hoạt động của mọi thành viên trong gia đình trên máy vi tính hoặc thiết bị di động (smart phone) ngay cả khi bạn không có mặt tại nhà.
Cảm ơn anh (chị) H đã quan tâm tới ITEKCO.
Mời anh chị tham khảo thêm 2 bài viết về chủ đều liên quan:
Mọi liên hệ lắp đặt camera mong rằng anh chị hãy liên hệ sớm tới số 043 748 1088 để chúng tôi được phục vụ bạn tốt nhất.

Share this article :
 
Tạo bởi: Trang Mya | Itekco JSC
Copyright © 2013. ITEKCO JSC - All Rights Reserved
camera kce- camera vantech- Camera quan sát- camera gia đình-